Văn Kim, sản xuất khăn quà tặng chuyên nghiệp

SẢN PHẨM KHĂN CÓ SẴN CHỌN THÊU

Tin tức khăn quà tặng mới

Quà Tặng Cuộc Sống - Bạn Chính Là Món Quà Tặng Lớn Lao Nhất

Sự hiện hữu của bạn là món quà cho thế giới nầy. Bạn là duy nhất và không ai thay thế được bạn. Cuộc đời bạn là tất cả những gì bạn muốn, bạn hãy sống trọn vẹn từng ngày ngay từ bây giờ.

Xem tiếp

Quà Tặng Cuộc Sống - Một Chuyện Tình Thật Ý Nghĩa

Ngay từ lúc đầu, gia đình nàng đã phản đối quyết liệt chuyện tình cảm giữa chàng và nàng, rằng do hai bên không môn đăng hộ đối và nàng sẽ phải đau khổ suốt đời nếu lấy chàng.

Xem tiếp

Quà Tặng Cuộc Sống - Sự Khác Nhau Giữa Bạn Thân Và Người Quen

Có sự khác nhau giữa việc là người quen và bạn thân. Người quen là người mà bạn biết tên, người mà bạn gặp mỗi lần bây giờ và về sau, người mà bạn hầu như cư xử bình thường và là người mà bạn cảm thấy dễ chịu.

Xem tiếp

Quà Tặng Cuộc Sống - Món Quà Trên Tuyết

Có những quà tặng, không hẵn dùng tiền để mua, nhưng nó lại mang một giá trị hết sức sâu sắc và ý nghĩa đến người khác. Cùng cảm nhận điều này qua câu chuyện dưới đây.

Xem tiếp

Sinh nhật bạn gái nên tặng gì cho lãng mạn?

Sắp đến sinh nhật bạn gái rồi, chắc hẳn bạn đang rất đau đầu nghĩ xem tặng quà gì cho nàng. Hãy thử áp dụng các nguyên tắc sau để vấn đề tặng quà cho nàng trở thành đơn giản.

Xem tiếp

Những vấn đề chú ý khi tặng quà cho doanh nghiệp

Quà tặng cho doanh nghiệp là một vấn đề khá đau đầu. Cần phải chú ý đến nhiều điểm mấu chốt, vừa làm người ta thấy thoải mái khi nhận, vừa quảng bá được cho doanh nghiệp mình.

Xem tiếp

Dạy con cách tặng quà như thế nào cho ý nghĩa ?

Trẻ cần biết được rằng để món quà có nhiều ý nghĩa và chuyển tải được thông điệp bé muốn nói với thầy cô, bé cần tặng với một tình cảm chân thành xuất phát từ đáy lòng.

Xem tiếp

Những món quà tặng các chàng trai muốn được tặng nhất

Lựa chọn các món quà phù hợp nhất cho một người đàn ông là một nhiệm vụ đầy thách thức. Trong hầu hết các chàng trai nhận quà tặng với nụ cười rạng rỡ trên môi, chỉ có...

Xem tiếp

Tặng quà gì cho bệnh nhân sống sót sau ung thư

Tặng quà cho những người đã bị ung thư và sống sót có thể là cách chữa bệnh cảm xúc hiệu quả nhất. Khi nghĩ đến quà tặng, xem xét sức khỏe của người bệnh, tính cách và sở thích.

Xem tiếp

Nàng thích được tặng quà gì cho ngày sinh nhật ?

Bạn đang cố gắng gây ấn tượng đẹp trong mắt nàng vào ngày sinh nhật của cô ấy. Đây là thời gian mà bạn không thể bỏ lỡ. Với những gợi ý sau đây, bạn có thể sẽ gây được ấn tượng mạnh với cô nàng.

Xem tiếp

Chọn Quà Tặng Sếp khi Sếp Có Tin Vui, Tin Mừng

Những dịp như lễ tết, sinh nhật, được tăng lương, được thăng chức, hoàn thành xuất sắc công việc… đều là những cơ hội để nhân viên thể hiện tình cảm đối vớI sếp thông qua những món quà tặng độc đáo.

Xem tiếp

Bật mí cách tặng quà sang trọng và đẳng cấp cho sếp

Đôi khi chuyện tặng quà tưởng chừng dễ dàng nhưng khi bắt đầu vào việc tìm quà thì có rất nhiều điều bạn cần phải nghĩ tới. Cũng như vậy, khi muốn chọn quà tặng sếp sang trọng thì bạn lại ở trạng thái băn khoăn rất nhiều thứ.

Xem tiếp

Những Món Quà Tặng Nào Nên Dành Tặng Cho Sếp Nam Ý Nghĩa Nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng quà tặng. Nhưng hầu hết những nơi kinh doanh quà tặng đó lại là những sản phẩm cho tình yêu, cho gia đình, bạn bè. Quả thật là hơi khó khăn cho những ai đang có nhu cầu tìm quà tặng sinh nhật cho sếp nam.

Xem tiếp

Những món quà sinh nhật dành tặng cho Sếp nam

Đối với mỗi chúng ta, sinh nhật luôn là một ngày có ý nghĩa hết sức quan trọng. Cũng chính vì vậy mà ngoài việc nhớ ngày sinh nhật của chính mình, chúng ta còn hết mực quan tâm đến sinh nhật của những người thân thương.

Xem tiếp

Những món quà tặng đơn giản nhưng khiến tim nàng phải tan chảy

Nhiều bạn trai nghĩ rằng món quà phải lớn, phải hoành tráng mới thể hiện được tình cảm cảu mình. Tuy nhiên đôi khi món quà tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa rất lớn đối với bạn gái. Hãy cùng khám phá những món quà đơn giản mà ý nghĩa sau nhé cùng WWW.KHANQUATANG.VN nhé:

Xem tiếp

Gợi ý những món quà bất ngờ dành cho nàng mỗi ngày

Bạn có thể chứng minh tình yêu của mình với người bạn đời bằng nhiều cách khác nhau. Cô ấy sẽ hiểu được bạn đang cố nói với cô ấy bạn cần cô ấy đến dường nào.

Xem tiếp

Những loại quà tặng nào bạn nên tặng cho doanh nghiệp ?

Bạn muốn tạo ấn tượng doanh nghiệp với khách hàng, đối tác …sau những cuộc hội nghị hội thảo bằng món quà nho nhỏ mang thương hiệu , dấu ấn của công ty. Bạn đang phân vân chưa biết mua quà tặng hội nghị ở đâu?

Xem tiếp

Nên và không nên tặng những món quà gì cho doanh nghiệp

Nên mua quà tặng doanh nghiệp như thế nào? Hôm nay cổng thông tin quà tặng 24h sẽ bật mí cho bạn nghệ thuật mua và tặng quà cho doanh nghiệp Tặng quà là một nghệ thuật.

Xem tiếp

Những món quà không nên tặng nhau ngày Tết

Có những món quà mang đến niềm vui và sự may mắn nhưng cũng có những món quà không tặng trong ngày Tết vì sẽ xui xẻo cả năm.

Xem tiếp

Đâu là món quà đặc biệt dành tặng cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ

Ngoài lời chúc 8-3 ý nghĩa cũng không thể thiếu những món quà tặng 8/3 ý nghĩa để tặng cho người yêu, mẹ hay những người phụ nữ khác món quà hoa, túi xách, mỹ phẩm, nữ trang...

Xem tiếp

Tổng hợp các ý tưởng tặng quà cho các cô nàng nhân ngày 20/10

Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ mạnh mẽ, can đảm và độc lập trên toàn thế giới. Đây cũng là ngày chúng ta bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tất cả những người phụ nữ trong cuộc đời mình như mẹ, chị/em gái, bạn gái/vợ.

Xem tiếp

Top

   (0)