Van Kim det khan bong hoa toc, trong vong 10 ngay

Dịch Vụ Dệt Khăn Bông Hỏa Tốc Chỉ Có Tại Văn Kim

Dịch vụ dệt khăn hỏa tốc - Là đơn vị hàng đầu tại TP.HCM chuyên dệt khăn hỏa tốc chất lượng cao, Khăn Bông Văn Kim luôn là điểm đến lý tưởng của các khách sạn, resort, salon, nhà hàng, đơn vị tổ chức sự kiện, khách hàng có uy tín trên cả nước. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi luôn cải tiến thiết kế chuyên nghiệp nhằm đưa ra những mẫu khăn bông phù hợp với yêu cầu ngày càng khắt khe của quý khách hàng.



Dịch vụ dệt khăn hỏa tốc được thực hiện trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại nhất nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đảm bảo độ tinh xảo cao đến từng chi tiết.. Logo của Quý doanh nghiệp sẽ được thể hiện một cách chuyên nghiệp và phong phú dưới nhiều hình thức khác nhau như dạng chữ không phân biệt ngôn ngữ (Latin, Nhật, Hàn, Hoa, Khmer …), hoa văn tiết họa, hình khối, hình phong cảnh.

Quy trình dệt khăn bông hỏa tốc tại Văn Kim:

1. Thiết kế trên máy : Doanh nghiệp có nhu cầu thêu logo trên khăn sẽ chuyển logo cho nhân viên thiết kế của chúng tôi dưới dạng file có đuôi bất kỳ từ .jpg, .bmp… đến .cdr hay .ai hoặc dưới dạng tài liệu đã in như danh thiếp, tờ rơi, brochure

Nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ tiến hành gắn logo trên thiết kế khăn, trong đó thể hiện kích thước logo, tỷ lệ chiều cao rộng và vị trí được thêu trên khăn. Thiết kế này được chuyển cho doanh nghiệp để xác nhận. Khi thiết kế trên file được xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành lập trình cho máy thêu dựa trên những thông tin do khách hàng cung cấp.

 

2. Thêu thử trên khăn thật và duyệt mẫu : Mẫu thiết kế ngay lập tức được thêu trên mẫu khăn thật với màu chỉ và tỷ lệ đã được duyệt. Mẫu thêu sẽ được chuyển cho doanh nghiệp một lần nữa để duyệt trước khi sản xuất hàng loạt. Lúc này khách hàng có thể yêu cầu thay đổi kích thước và màu sắc chỉ thêu.

3. Sản xuất hàng loạt : Mẫu được duyệt với chữ ký xác nhận của khách hàng được lưu lại bộ phận sản xuất, với file lập trình và thông số màu chỉ chính xác như mẫu. Bất cứ khi nào, bộ phận sản xuất cũng có thể đối chiếu với mẫu duyệt để chắc chắn rằng không có sự sai lệch xảy ra.


Dịch vụ dịch vụ dệt khăn hỏa tốc của chúng tôi luôn đáp ứng, thỏa mãn những điều kiện về chất lượng, tiến độ giao hàng và luôn mang đến sự hài lòng của các doanh nghiệp, các khách hàng, đối tác của Văn Kim chúng tôi.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)