Khăn Quà Tặng - Món Quà Trao Gửi Yêu Thương

Khăn Quà Tặng - Món Quà Trao Gửi Yêu Thương

Một hộp khăn quà tặng Văn Kim xinh xắn và chiếc bánh ngọt phủ dâu tây, socola hay viên kẹo mút sẽ khiến đối tượng của bạn tan chảy trong cảm xúc ngọt ngào. Bạn có thể sử dụng những chiếc khăn khi đi du lịch cùng “người ấy”. Đặc biệt hơn nữa, với món quà này bạn sẽ được thêm “điểm” trong mắt nàng bởi sự tinh tế và sáng tạo!



khan qua tang

- Cách sắp xếp nghệ thuật hộp khăn thoạy nhìn trông giống những chiếc bánh thơm ngon hay những nụ hồng được xếp theo hình trái tim.

- Quà tặng nhỏ nhưng rất ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế, lãng mạn của người tặng.

- 100% cotton tự nhiên nên rất mềm mại, thấm hút tốt, và an toàn cho da khi sử dụng. Quà tặng khăn bông luôn là một lựa chọn tốt vì nó mang lại cho người nhận cảm giác thân tình, được quan tâm.

khan qua tang

 

Khăn bông quà tặng cũng là một vật phẩm thân thiết trong cuộc sống hằng ngày nên gần như rất thiết thực đối với người nhận thuộc mọi đối tượng không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp hay địa vị … Với danh mục sản phẩm khăn quà tặng vô cùng phong phú, cộng với khả năng đáp ứng linh động, Văn Kim nhận gia công các gói quà tặng khăn bông theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Một số hình thức đóng gói được thể hiện tại đây để quý khách hàng tiện tham khảo.

Khăn bông Văn Kim nhận thiết kế quà tặng khăn bông theo yêu cầu khách hàng. Bao gồm thêu dệt, nhuộm in logo trên khăn bông trong thời gian nhanh nhất - Giá cả hợp lý - Giao hàng tận nơi. Call hotline: 012686.17.599
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)