Tặng quà gì cho bệnh nhân sống sót sau ung thư

Tặng quà gì cho bệnh nhân sống sót sau ung thư

Tặng quà cho những người đã bị ung thư và sống sót có thể là cách chữa bệnh cảm xúc hiệu quả nhất. Khi nghĩ đến quà tặng, xem xét sức khỏe của người bệnh, tính cách và sở thích. Điều này sẽ đảm bảo rằng các món quà mà bạn chọn phù hợp với tình hình hiện tại củ họ.

- Quà tặng dịch vụ: Khi một người nào đó đã trải qua điều trị ung thư, có thể mất một thời gian để khôi phục năng lượng. Họ dùng thuốc và có thể gây ra các triệu chứng bất lợi và tác dụng phụ. Nếu người thân của bạn lâm vào hoàn cảnh ấy, có thể tìm cho họ một dịch vụ chăm sóc tại nhà, dịch vụ giặt là….

- Quà tặng giải trí, thư giãn: Những người này họ rất cần được nghỉ ngơi để cơ thể lấy lại năng lượng. Một món quà tinh thần, một kỳ nghỉ ngơi thư giãn, một liệu pháp massge nhẹ nhàn rất đỗi cần thiết.

- Tình cảm: Những món quà tình cảm như một đoạn video cá nhân có sự góp mặt của những người bạn và các thành viên trong gia đình, kể về những kỷ niệm cùng những lời chúng tốt đẹp dành cho họ như một liều thuốc chữa bệnh hiệu quả. Hay một món đồ trang sức có chứa một thông điệp ý nghĩa hoặc biểu tượng đặc biệt nào đó, một cuốn album ảnh, một món đồ lưu niệm thể hiện đức tin tôn giáo của họ sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

- Thực phẩm: Hãy tham khảo những loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của họ. Một người bị bệnh này đã trải qua một thời gian dài không được ăn những món mà mình thích, thế nên hãy tham khảo thử xem anh có được phép sử dụng, nếu được hãy cho họ tận hưởng những giây phút thú vị ấy. Ngoài ra, hãy dành cho họ những loại thực phất tốt cho sức khỏe.

- Quà tặng chăm sóc da: Người sống sót với căn bệnh này thường phải đối mặt với vấn đề về da. Nên đây là giai đoạn để họ khôi phục lại điều đó. Một giỏ quà đẹp có chứa những sản phẩm chăm sóc da như dầu tắm, nhưng hương môi, xà phòng…


>>> Mời bạn đọc thêm tin tức mới update >>
Những món quà nên và không nên khi tặng cho doanh nghiệp

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)