Bộ Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Khách Hàng

Bộ Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Khách Hàng

Là nhà phân phối trực tuyến các sản phẩm khăn quà tặng, khăn khách sạn, khăn Spa, áo choàng tắm, khăn tắm, khăn 100% Cotton, khăn du lịch, khăn Mollis Extra ... được sản xuất từ các hãng nổi tiếng trong nước .

Đến với Văn Kim chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm khăn cao cấp tốt nhất cho khách sạn, Spa hoặc cho mục đích sử dụng khác của bạn.

Bộ khăn quà tặng thương hiệu Văn Kim là khăn làm từ 100% sợi tre thiên nhiên, có tính năng kháng khuẩn, ngăn ngừa tia hồng ngoại đặc biệt sợi với cấu trúc tổ ong mềm mại, hút ẩm và thoáng khí, không bị khô cứng sau nhiều lần giặt, kèm thêm rổ tre xinh xắn rất phù hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Là một trong những nhà phân phối khăn quà tặng, khăn bông các loại cho các hotel, resort, salon ở HCM và những tỉnh khác khác trong cả nước, khăn quà tặng mang thương hiệu Văn Kim đã và đang là điểm chú ý và uy tín của những khách hàng ở trong mọi lĩnh vực. 

Bộ khăn quà tặng cao cấp từ Văn Kim, sẽ là món quà tiện ích mà bạn đem đến cho khách hàng, khăn quà tặng hầu như nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Nó không những là điểm nhấn mạnh mẽ của cty bạn mà còn thể hiện phong cách và sự PR về thương hiệu cũng như là logo của cty bạn đang kinh doanh về.

Gửi tặng những chiếc khăn quà tặng mang thương hiệu Văn Kim được thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế, đầy sức sống tới cho những người bạn, người thân trong dịp tân gia, thành hôn hay đơn giản là sinh nhật hay gửi tặng khách hàng thân thiết của bạn thay cho lời chúc tụng thành công, hạnh phúc...

Để chọn lựa cho mình bộ khăn quà tặng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Website: WWW.KHANQUATANG.VN hoặc cũng có thể call ngay vào đường dây nóng của cty để được tư vấn chi tiết hơn:
012 686 17 599

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)