Cách Chọn Quà Gây Ấn Tượng Mạnh Cho Người Khác

Cách Chọn Quà Gây Ấn Tượng Mạnh Cho Người Khác

Ngày lễ Valentine đang đến rất gần, nó không chỉ là ngày dành riêng cho đôi lứa yêu nhau mà nó còn trở thành dịp “buôn may, bán đắt” đối với các website thương mại điện tử. Hay nói cách khác, đây là cơ hội tốt để bạn có thể khiến khách hàng móc thêm hầu bao chi tiêu nếu bạn biết sử dụng những chiêu trò marketing độc đáo, ấn tượng.


Bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ với bạn 10 mẹo nhỏ để chiếm lấy trái tim của khách hàng nhân ngày Valentine, với mong muốn giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.


1. Gửi thư điện tử (email)


Tôi không thể nhớ đây là lần thứ bao nhiêu tôi khuyên bạn nên để tâm tới công cụ email marketing và tất nhiên ngày Valentine bạn lại càng phải tìm cách tận dụng triệt để công cụ này. Ngày Valentine năm nay rơi vào Thứ 6 (ngày 14 tháng 2 năm 2014), chính vì vậy bạn không nên vận chuyển những món hàng tới tay khách hàng muộn hơn ngày Thứ 5. Như vậy, để món đồ tới tay khách đúng dịp thì những nỗ lực marketing, trong đó có gửi thư điện tử tiếp thị, phải được tiến hàng trước đó nhiều tuần thậm chí là cả tháng trời.


2. Tăng lượng truy cập từ bài viết trên Blog của bạn

Không chỉ chuyên tâm vào việc bán hàng, bạn cũng nên có loạt bài viết về những ý tưởng độc đáo, lãng mạn để các cặp đôi kỷ niệm ngày Valentine. Nếu có Blog, bạn nên tạo những bài viết như vậy nhằm lôi kéo lượt truy cập từ công cụ tìm kiếm hoặc nhờ đó gián tiếp giới thiệu sản phẩm mà bạn đang bày bán.


3. Phân loại đối tượng khách hàng theo giới tính


Việc phân loại đối tượng khách hàng theo giới tính không chỉ dừng lại khi bạn chuẩn bị chiến dịch email marketing như đã nhắc ở trên, mà bạn còn cần phân loại giới tính ngay trên trang web của bạn. Tạo các menu, nút bấm để khách hàng có thể nhanh chóng chọn ngay được món quà ưng ý theo giới tính hoặc lứa tuổi. Đồng thời với đó là tìm cách đưa vào những bộ lọc kết quả tìm kiếm theo chủng loại, giá cả, kích cỡ....


4. Miễn phí gói quà

Khách hàng ngày nay không chỉ mua về địa chỉ của họ rồi mới chạy đi tặng cho nửa còn lại, không hiếm người còn muốn tạo bất ngờ thú vị bằng cách mua online và yêu cầu chuyển trực tiếp tới địa chỉ của “đối tác”. Hoặc giả họ không muốn mất công phải đi bao gói thật đẹp cho món quà, nên nếu bạn đưa ra chính sách miễn phí gói quà vào dịp này sẽ gây ấn tượng rất tốt cho khách hàng và họ sẵn lòng rút ví ra nhanh hơn.


5. Cung cấp thêm những dịch vụ khác biệt

Những người đang yêu thường rất chăm chút cho món quà dành tặng người đặc biệt vào dịp đặc biệt. Hơn thế nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng luôn là cách thức “marketing” hữu hiệu cho chính sản phẩm của bạn, nó ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định mua hàng. Bạn cứ thử hình dung, nếu khách hàng của bạn là một anh chàng đang yêu và cũng đang loay hoay đi tìm một món quà độc đáo dành tặng cho bạn gái. Nếu bạn cung cấp dịch vụ mang tính chất “tư vấn chuyên môn” qua điện thoại, qua chat trực tuyến thì khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thân thiện và dễ dàng ra quyết định mua một món quà hơn. Còn hàng trăm cách khác để bạn có thể làm cho khách hàng sửng sốt với dịch vụ của mình - hãy sáng tạo!

Website tham khảo tiện ích : WWW.KHANQUATANG.VN

Đọc thêm:
Quà Tặng ý Nghĩa Cho Nửa Yêu Thương

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)