Chọn Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Ngày 20/10

Chọn Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Ngày 20/10

Ngày 20/10 hàng năm được lựa chọn là ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, ngày mà tất cả mọi người dành tình cảm cho những người phụ nữ mà họ yêu thương. Theo tập tục của người Việt Nam, ngày 20/10 cũng là ngày mọi người gửi gắm đến những người phụ nữ những món quà như tấm lòng, tình cảm của mình dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, tặng quà cũng là cả một nghệ thuật - vừa phải mang ý nghĩa sâu sắc, vừa làm hài lòng chị em lại vừa phải có công dụng thực tiễn. Dưới đây là một số gợi ý hay cho ngày 20/10 để món quà bạn tặng sẽ càng trở nên có giá trị.


1. Hoa
Đa số phụ nữ đều thích vẻ đẹp mảnh mai của những cánh hoa, vậy cho nên một bó hoa thật xinh sẽ là món quà 20/10 thật hoàn hảo. Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những người phụ nữ mà bạn định tặng quà bằng cách chọn đúng loại hoa mà họ thích nhất, kèm theo một tấm thiệp độc đáo và những dòng chúc từ đáy lòng, đảm bảo người được nhận quà sẽ thực sự cảm động.


2. Khăn quà tặng - món quà tuyệt vời

Hoa là món quà truyền thông mà đa số mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, đa số mọi người ngày nay cho rằng tặng hoa là một sự lãng phí và không hợp lý khi giá hoa những ngày này vô cùng đắt đỏ, hơn nữa lại không thể sử dụng được. Một món quà độc đáo và mới lạ mà bạn có thể lựa chọn trong dịp này là bộ khăn quà tặng cao cấp thương hiệu Văn Kim khăn quà tặng. Một bộ khăn quà tặng cao cấp có thể bao gồm khăn tắm, khăn mặt và khăn lau tóc. Sự mềm mại của khăn như lời yêu thương âu yếm mà bạn dành cho người phụ nữ của bạn. Chắc hẳn, mỗi khi họ sử dụng khăn thì người đầu tiên họ nghĩ đến sẽ là bạn đó. Truy cập WWW.KHANQUATANG.VN để xem chi tiết hơn bạn nhé!


3. Bữa tối do chính bạn tự tay vào bếp
Ở Việt Nam, người ta vẫn quen với hình ảnh của bà nội trợ tay dao tay thớt. Vì vậy, trong ngày 20/10 sắp tới, hãy làm cho những người phụ nữ bất ngờ bằng cách tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự quan tâm đến những người phụ nữ trong gia đình khi cũng biết san sẻ công việc với phái đẹp.


4. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng
Dịp 20/10 rơi vào ngày cuối tuần, sẽ là hoàn toàn hợp lý nếu bạn chuẩn bị một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cho cả nhà để mọi người có dịp quây quần với nhau. Nếu được thì hãy tạo sự bất ngờ cho những người phụ nữ của bạn bằng cách đừng thông báo trước, hãy chuẩn bị trước tất cả mọi thứ, tới ngày và mời họ lên đường mà thôi. Những ngày nghỉ được du lịch quây quần bên cả gia đình sẽ là món quà không gì ý nghĩa hơn cho mẹ hay vợ của bạn.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)