Gợi ý những món quà tặng dành cho con gái bé bỏng

Gợi ý những món quà tặng dành cho con gái bé bỏng

Khi nói đến việc chọn quà cho con gái, bạn có thể lựa chọn một trong hai điều: Một món quà tình cảm sẽ được đánh giá cao khi bé lớn lên, hoặc một món quà tức thời, chẳng hạn như đồ chơi mà bé sẽ dùng trong thời gian hiện tại.

Một món quà không cần tốn quá nhiều tiền vào nó khiến chúng trở nên đặc biệt mà là một món quà xuất phát từ trái tim, có thể là một cái gì đó đơn giản từ chính tay bạn làm cho con. Có rất nhiều ý tưởng để bạn lựa chọn.


Vòng đeo tay

Một chiếc vòng đeo tay có lẽ là một sự lựa chọn tốt vì bé gái nhà bạn có thể đeo nó khi còn nhỏ, nhưng cũng sẽ trân trọng nó khi bé lớn hơn. Chiếc vòng ấy có thể được cất giữ trong hộp đồ trang sức của con gái bạn khi cô trưởng thành và cũng có thể được trao tặng lại cho đứa con gái bé bỏng sau này của cô ấy như món đồ gia bảo. Nhiều người còn khắc vào chiếc vòng những thông điệp hoặc đơn giản chỉ là cái tên, ngày kỷ niệm để sau này giúp họ gợi nhớ lại ngày kỷ niệm đặc biệt này.


Tấm chăn baby

Một tấm chăn do mẹ tự tay may, chấp vá sẽ giúp bé giữ ấm cơ thể và thích thú khi sau này lớn lên. Bạn có thể tìm thấy những chất liệu mềm mại, màu sắc theo ý thích có sẵn trong các cửa hàng hay tự mình may chúng bằng cách chấp vá đơn giản theo cách của riêng bạn. Một tấm chăn thủ công sẽ có ý nghĩa về mặt tình cảm gắn bó trong tương lai vì nó được thực hiện với tình yêu của bạn.


Đồ chơi

Đồ chơi mang lại niềm vui, khả năng phát triển tư duy của bé yêu và có rất nhiều tùy chọn cho bạn. Từ gấu bông cho đến các hình khối xây dựng để bé giải trí.


Chụp Ảnh

Một buổi chụp ảnh ngoài trời, hay trong studio là cơ hội để bé khoác lên mình những bộ đồ đẹp nhất, mới nhất và tạo ra những kỷ niệm đẹp sẽ kéo dài mãi mãi.


>>> Mời bạn đọc thêm những tin tức mới update >>
Vì sao nên chọn khăn bông là quà tặng cho bé yêu

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)