Khi tặng quà cho người yêu, bạn cần lưu ý những vấn đề gì?

Khi tặng quà cho người yêu, bạn cần lưu ý những vấn đề gì?

Đừng bao giờ nghĩ nếu bạn tặng một món quà đắt tiền thì cô ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn một chút nhé! Quà tặng ngày nay được xem là một phần không thể thiếu đối với những cặp tình nhân. Nó không chỉ mang tính vật chất mà còn là giá trị về mặt tinh thần.

Tuy nhiên, chúng ta thường mắc phải một số lỗi khi tặng quà cho đối phương khiến người nhận không cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Để biết xem mình đã tặng quà đúng cách chưa, hãy kiểm tra ngay xem những trường hợp dưới đây có “tên” bạn không nhé!


Tặng quà liên tù tì

Đây được xem là vấn đề nan giải nhất của việc tặng quà, đặc biệt là ở các bạn nam. Con trai thường nghĩ rằng, con gái khi nhận quà mình tặng sẽ rất vui và hạnh phúc. Thế nên các chàng luôn muốn tặng quà liên tục cho các nàng mặc dù đôi khi chẳng cần biết nàng có thấy vui hay không. Hơn nữa, nhiều chàng trai tặng quà cho bạn gái như một điều miễn cưỡng, đưa cho nàng mà chẳng nói lấy một câu tình cảm.

Con gái bộc bạch: Sự thật thì con gái chúng tớ rất thích được nhận quà từ các cậu. Nhưng với bọn mình, mỗi món quà đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Nếu con trai thường xuyên tặng quà thì chẳng khác nào tạo một thói quen khiến những điều đặc biệt ấy trở nên bình thường và đôi khi…nhàm chán nữa.

Con trai ơi, con gái thích cảm giác hớn hở mỗi lúc con trai bất ngờ tặng quà cho bọn tớ nhân ngày kỉ niệm chẳng hạn. Thế nên, đừng biến việc tặng quà trở thành một việc làm bắt buộc như “nội qui học sinh” nhé!


Thiếu sáng tạo trong việc tặng quà

Dĩ nhiên,dù được tặng gì, con gái cũng sẽ rất thích. Tuy nhiên các nàng vẫn “chuộng” những món quà đẹp –độc – bền hơn là những hộp quà mang tính “truyền thống”. Và con trai thì thường không nghĩ vậy. Con gái bộc bạch: Con gái chúng tớ rất quý những món quà từ con trai. Thế nhưng, nếu quen nhau đã lâu nhưng dịp nào các cậu cũng chỉ “xào nấu” lại quà tặng như: sách, kẹp tóc, khung hình…sẽ khiến con gái không còn cảm giác hào hứng khi mở quà ra xem nữa.

Sao con trai không thử lên mạng và “search” những clip chỉ dạy làm thiệp handmade hoặc những clip stop motion được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay và học hỏi theo nè. Con gái khi nhận được những món quà như thế sẽ cảm động lắm luôn í, thậm chí còn bật khóc nữa cơ!


Học cách quan sát để “dò ý” nàng

Việc tặng quà sẽ ý nghĩa hơn nhiều nếu bạn biết cách “thăm dò” ý đối phương. Thế nhưng một số chàng trai thường cho rằng như vậy là quá tốn kém và mất thời gian, "tặng thì tặng thôi". Chính vì thế mà hay xảy ra trường hợp con gái “phát hoảng” khi nhận quà. Tại sao vậy nhỉ?

Con gái bộc bạch: Bọn tớ không có ý chê bai gì quà tặng của con trai cả. Nhưng nhiều lúc con trai cũng nên để ý một chút về những món quà mình chọn mua. Chẳng hạn như con gái thích đọc sách lắm, nhưng là những dạng sách tâm lí nhẹ nhàng, hoặc tình cảm trong sáng mà thôi. Con trai thì luôn nghĩ phải mua cho chúng tớ những quyển sách trinh thám, thậm chí còn có cả truyện ma rùng rợn nữa. Ôi, hỏi làm sao con gái không “phát hoảng” với món quà “đặc biệt” ấy từ con trai?

Mách nhỏ với con trai nè: Con gái luôn thể hiện những yêu – ghét rất rõ ràng. Ví dụ như việc con gái mê làm đẹp, thích shopping, hay đổi các kiểu balo túi xách…Con trai chỉ cần tinh ý một tí sẽ nhận ra ngay. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, cứ nhìn vào đấy mà “chọn” quà đúng ý con gái thôi là sẽ “ghi điểm” ngay và luôn đấy! Ngoài ra, các chàng cũng có thể tận dụng những “nguồn ý tưởng” từ bạn bè, hội cạ cứng và gia đình nàng để chuẩn bị được món quà ưng ý con gái nhé!


>>> Mời bạn đọc thêm tin tức mới update khác >>
Những cách tặng quà bạn nên tránh

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)