Những món quà dành tặng cho tình nhân vừa ý nghĩa vừa kinh tế

Những món quà dành tặng cho tình nhân vừa ý nghĩa vừa kinh tế

1. Thiết bị sưởi ấm giữ nhiệt cầm tay

Sản phẩm này rất tiện dụng cho bạn sử dụng khi đi học, đi làm vào mùa đông, lúc xem tivi, đọc sách hay bỏ túi giữ ấm cơ thể khi ra ngoài đường. Bạn sẽ luôn có đôi tay và cơ thể ấp áp. Sản phẩm này sử dụng 2 nguồn điện riêng biệt là điện từ cổng USB và điện từ 3 viên pin đũa AAA. Khi sử dụng các bạn chỉ được dùng một trong hai nguồn điện này. Các loại mẫu thiết kế: túi nước, gối vuông, chiếc lá, mê cung tròn – với các hình in trên sản phẩm khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời cho người yêu, bạn gái của bạn!


2. Hộp nhạc quay tay trong suốt

Có những điều muốn nói nhưng không thể thốt thành lời. Có những chân thành muốn sẻ chia nhưng không thể cất lên. Hãy để tiếng nhạc nhỏ xinh khiêm tốn phát ra từ chiếc hộp nhạc tí hon nằm gọn trong lòng tay bạn thổ lộ những điều mà trái tim muốn nói. Hộp nhạc xứng đáng được gọi là món quà đưa thông điệp chân thành tuyệt vời nhất mùa Giáng sinh 2013 năm nay!


3. In cốc sứ đổi màu dành tặng người thân yêu

Mùa Giáng sinh 2013 đã cận kề, bạn đang muốn tìm một món quà đặc biệt dành tặng cho người yêu, bạn gái, bạn trai, đồng nghiệp, gia đình của mình? Một chiếc cốc sứ đẹp, đặc biệt với hình ảnh của những người ấy sẽ là một quà ấm áp và độc đáo nhất bạn có thể dành tặng họ trong đêm Noel ý nghĩa này! Đảm bảo món quà Noel của bạn sẽ “không đụng hàng” với bất kỳ ai!


4. Đèn chiếu sao bầu trời, máy tạo hình sao vũ trụ phát sáng trong phòng

Bạn muốn ngắm sao cùng gia đình mình, nhưng bạn lại sống trong một thành phố lớn với rất nhiều tòa nhà cao tầng, và bị ảnh hưởng bởi những ánh đèn rực rỡ. Bạn muốn có một giấc ngủ thật ngon nhưng bạn luôn bị quấy rầy bởi những tiếng ồn, và việc đếm từ 1 đến 100 cũng không thể giúp bạn có được giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Vậy thì một chiếc máy tạo sao chính là vị cứu tinh tuyệt vời cho bạn, nó không thể giúp bạn làm ra những ngôi sao thật, nhưng nó có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn bằng cách tạo ngôi sao ngay trong chính căn phòng của mình. 


5. Đồng hồ năng lượng khoai tây

Đúng như với tên gọi của sản phẩm thông minh này,sử dụng trực tiếp năng lượng từ củ khoai tây chiếc đồng hồ này vận hành mà không cần dùng bất cứ nguồn năng lượng của pin và có thể vận hành nhờ nguồn năng lượng lấy từ củ khoai tây? Một công trình khoa học xanh sẽ góp phần bảo vệ cho trái đất chúng ta được khoẻ mạnh hơn và thân thiện hơn.Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có thể lấy được năng lượng từ các loại rau củ quả xanh và nước tinh khiết nữa đấy. Đây là một trong những món quà độc đáo nhất mùa Noel 2013 bạn có thể dành tặng người yêu, bạn trai, hoặc cả chồng mình nữa đấy!


6. Đèn ngủ plasma chậu hoa chữ I Love You

Với hình ảnh của những bông hoa xinh xắn,những ngôi sao đáng yêu và thậm chí là dòng chữ I love you ngộ nghĩnh bao bọc xung quanh là một nền cỏ xanh ngát khiến bạn liên tưởng đến một chiếc đèn có dáng vẻ của một chậu cây mà trong đó nó mang nhiều ý nghĩa từ ước mơ cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất. khi bạn mang đến cho người mình yêu mến một món quà thật đầy ý nghĩa và xinh xắn này trong dịp Noel năm nay.


7. Hộp khăn quà tặng hình thù độc đáo

Sẽ rất bất ngờ dành tặng cho một nửa của mình những chiếc khăn mềm mại mà tinh tế nhưng lại rất tiết kiệm về kinh tế. Những chiếc khăn luôn là là phép biến hóa thần kỳ khi bạn muốn một nửa luôn nhớ đến mình. Hãy thử xem nhé !. Xem chi tiết tại
WWW.KHANQUATANG.VN

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)