Những món quà ngọt ngào nhất cho ngày Valentine năm nay

Những món quà ngọt ngào nhất cho ngày Valentine năm nay

Chọn mua quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng của bạn sẽ không còn là một điều khó khăn nữa với những gợi ý dưới đây. 14/2 đang đến gần và bạn vẫn phân vân không biết nên mua gì tặng anh ấy? Lễ Tình Nhân chỉ còn chưa đầy một tuần mà bạn vẫn chưa ưng ý món quà nào dành tặng nàng? Quà tặng Valentine năm nào cũng là hoa hồng, là socola, năm nay bạn có muốn đổi mới với những món quà vừa ấn tượng, sáng tạo mà vẫn lãng mạn và ý nghĩa hết sức?

Khăn Quà Tặng - Chuyên cung cấp các loại quà tặng lưu niệm độc đáo về các loại khăn cho tất cả mọi đối tượng, doanh nghiệp, cty... tại số 599 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, HCM xin giới thiệu tới bạn những món quà HOT nhất mùa tình yêu 2014, thay cho lời chúc ngọt ngào dành tặng "người ấy" từ sâu thẳm trái tim bạn.


1.Một bữa tối lãng mạn tự tay chuẩn bị cho tối Valentine 14/2, tại sao không?

Hãy làm một bữa tối do bạn "chủ xị" từ A tới Z - đây luôn là món quà ghi điểm cao nhất trong "checklist" quà tặng handmade trong mọi dịp thể hiện tình yêu. Hãy để những sản phẩm độc đáo của
Khăn Quà Tặng hỗ trợ bạn trong bữa tối lãng mạn hôm ấy! Nến điện tử, thắp sáng không cần lửa sẽ giúp bạn tạo một không gian mờ ảo, lung linh.

Đèn kim tuyến, đèn hình mặt trăng, đèn lava hoặc đèn plasma sẽ tạo thêm phần màu sắc phong phú cho những góc phòng. Chiếc cốc hai lớp có chữ LOVE bên trong sẽ nâng niu những cảm xúc tình yêu trào dâng với rượu sâm-panh nồng đượm. Một thiết bị chia tai nghe hình trái tim sẽ gúp hai bạn cùng lắng nghe một bản nhạc từ điện thoại của mình, hoặc một chai rượu XO Hennessy "ngụy trang" trên bàn tiệc thực chất lại là một chiếc loa, du dương chơi những bản nhạc tình cảm, những giai điệu gắn liền với tình yêu đôi lứa của bạn và người ấy... Không gian đã đủ lãng mạn, giờ là lúc dành tặng người đặc biệt một món quà ấp ủ tình yêu:


2. Bật lửa ngụy trang hình trái tim, hình thỏi socola ngọt ngào

Món quà bật lửa gas (hộp quẹt) tình yêu hình trái tim, chất liệu kim loại sáng bóng, với những thông điệp yêu thương ngọt ngào như Be My Valentine, I love you, Happy Valentine's Day... chắc chắn là món quà tình yêu thú vị nhất dành cho nửa kia yêu thương của bạn!

Trong danh sách quà tặng ấn tượng mùa Valentine 2015 cho những cặp đôi đang yêu nhau còn xuất hiện chiếc bật lửa độc đáo hình chocolate với sức hấp dẫn ngọt ngào không thể chối từ, chắc chắn sẽ khiến ai đó được nhận "đổ gục" trước món quà này! Một món quà tặng Valentine không thể bỏ qua nếu bạn đang kiếm một món đồ độc đáo dành tặng ông xã, người yêu hoặc bạn trai của mình.


3. Hộp nhạc - quà tặng hội tụ những cung bậc tình yêu


Hãy chọn một hộp nhạc hình piano trong suốt nếu nàng yêu những bản hòa ca. Hãy mua tặng nàng musicbox trái tim gắn bông hồng pha lê nếu nàng thuộc tuýp người lãng mạn. Hãy dành tặng nàng hộp nhạc chú gấu xinh xắn, đôi mèo dễ thương, đôi tình nhân trong quả cầu tuyết, nếu nàng thích những điều mộng mơ. Hãy lựa một chiếc hộp "bí mật" vừa phát ra tiếng nhạc từ những chiếc gai trên trục xoay dây cót, lại vừa là nơi để nàng có thể cất những món đồ trang sức điệu đà. Những món quà Valentine ấy sẽ khiến người phụ nữ của bạn vừa ngạc nhiên thích thú, lại vừa cảm thấy được yêu thương và quan tâm đến từng cảm xúc của họ.


4. Quà tặng Valentine vừa tiện dụng, vừa "không đụng hàng"

Nếu người yêu của bạn không có tính cách lãng mạn, hãy dành tặng anh ấy (hoặc cô ấy) những món quà mà họ vừa có thể dùng được, nhưng lại không thể kiếm được ở nhan nhản những xóm chợ hay siêu thị quanh nhà. Đó có thể là bộ tua vít - bộ sửa chữa đa năng cho người đàn ông của bạn với thiết kế siêu ấn tượng.

Đó có thể là chiếc gối sưởi giữ ấm chân, thiết bị sưởi cầm tay tỏa nhiệt, quạt sưởi ẩm để bàn văn phòng để người yêu thương của bạn không còn lo lạnh giá suốt những hôm gió mùa. Đó có thể là chiếc bể cá mini vừa có đèn LED đổi màu, vừa có đồng hồ xem giờ, đo nhiệt độ, đặt báo thức, vừa là chỗ đựng bút, khiến người ấy của bạn luôn có những phút giây thư giãn mỗi khi làm việc căng thẳng.

Đó cũng có thể là sạc dự phòng dễ thương hình Đôrêmon, hay rất "quý ông" như hình chai rượu, sẽ giúp nửa kia của bạn không phải lo hết pin điện thoại vào mỗi cuối ngày nữa.

Đó cũng có thể là bộ loa nhạc nước, giúp hai bạn cùng nghe nhạc bên nhau, cùng ngắm những tia nước đèn LED vui mắt bên nhau, là chiếc điện thoại bàn ngụy trang hình chai nước, quả táo, quả cam để hai bạn luôn giữ liên lạc, là khung ảnh độc đáo kèm đồng hồ lưu giữ những kỷ niệm thời gian quý giá bên nhau, là chiếc máy ảnh chụp lấy liền Polaroid Instax Mini để cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc tiếp theo trên chặng đường đời...


5. Quà tặng Valentine handmade, tự tạo, tự thiết kế

Một chiếc cốc sứ trắng in hình kỷ niệm và lời chúc yêu thương của bạn cũng là món quà khiến chàng, nàng không thể không mỉm cười hạnh phúc. Với dịch vụ in cốc lấy ngay của Quà tặng YCN, người yêu của bạn sẽ còn vui thích hơn gấp bội phần bởi chúng tôi có những mẫu cốc độc đáo nhất trong dịp Valentine: Cốc sứ đổi màu ma thuật - chỉ hiện hình ảnh in sau khi đổ nước nóng, cốc sứ trắng có quai cầm hình trái tim, ly sứ lòng màu có những màu sắc rực rỡ bên trong,... tất cả đều để giúp bạn và người ấy có một ngày 14-2 yêu thương và khó quên nhất!


>>> Mời bạn đọc thêm >>
Quy tắc chọn quà cho bạn gái

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)