Những Ý Tưởng Độc Đáo Từ Khăn Quà Tặng

Những Ý Tưởng Độc Đáo Từ Khăn Quà Tặng

Dùng khăn bông làm quà tặng rất phù hợp trong nhiều dịp như tiệc tân gia nhà mới, tiệc thôi nôi, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật, khánh thành hay các dịp lễ khác. Tùy vào sự kiện và đối tượng được nhận quà, bạn có thể chọn làm một phần quà gói tay với những chiếc khăn bông, sáng tạo chúng theo sở thích của người nhận hoặc tặng trọn bộ sưu tập khăn trang trí cho người nhận.


Rổ khăn quà tặng


Rổ khăn bông quà tặng thường rất phù hợp cho lứa đôi hoặc gia đình trong suốt những ngày nghĩ và dịp lễ đặc biệt như quà tặng tân gia. Bạn hãy cuộn tròn những chiếc khăn xinh xắn gồm khăn tắm, khăn mặt, khăn tay rồi bỏ vào trong một chiếc rổ mây. Để thêm phần sinh động, hãy thắt nơ ruyban cho mỗi chiếc khăn đã cuộn tròn trước khi bỏ vào rổ, thắt một chiếc nơ lớn quanh rổ quà. Đối với những rổ quà khăn bông theo chủ đề, nếu chủ đề là đi chơi biển, ngoài khăn tắm biển bắt buộc phải có, bạn có thể thêm một số vật dụng liên quan như kem chống nắng, nón đi biển …


Làm bánh bằng khăn bông

Hãy làm một chiếc bánh khăn bông đặc biệt trong dịp chúc phúc đám cưới hoặc đầy tháng em bé, hãy chồng những chiếc khăn bông với nhiều kích thước khác nhau và gói chúng bằng dây ruban. Đối với lễ chúc phúc đám cưới, hãy chọn 3 mẫu khăn (khăn tắm, khăn tay, khăn mặt) làm 3 tầng khác nhau của bánh khăn bông. Gấp đôi những chiếc khăn theo chiều dài, cố định ba chiếc khăn thành ba hàng cố định. Cuộn tròn khăn tắm trước và cột nơ, tiếp theo cuộn tròn khăn tay ở hàng ngay trên khăn tắm, lại cột ruban để cố định, lập lại động tác trên cho lớp khăn mặt trên cùng. Đặt một chiếc nơ to trang trí ở trên cùng của chiếc bánh để hoàn thành.


Khăn thêu, in tên riêng

Khăn bông thêu hoặc in tên riêng là một món quà đặc biệt trong những dịp tân gia hay kỷ niệm ngày cưới, quà tặng cho gia đình hay quà cưới. Hãy dùng những chiếc khăn tắm và khăn tay được thêu họ, tên riêng của người nhận hoặc của đôi vợ chồng. Đối với quà cưới, bạn có thể thêu chữ “His” và “Hers” để phân biệt phần của cô dâu và của chú rể. Đối với gia đình, hãy thêu tên mỗi người trên một chiếc khăn riêng, một số khăn sẽ thêu họ của gia đình.




Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)