Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Bé Trai

Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Bé Trai

Cũng giống như những bé gái, quà tặng dành cho bé trai cũng luôn luôn độc đáo và ấn tượng và sáng tạo cho những mùa tặng, chẳng hạn như mùa 1/6, sinh nhật.... WWW.KHANQUATANG.VN kỳ này sẽ giới thiệu tới các bạn những món quà tặng độc đáo mà bậc phụ huynh dành cho các bé yêu của mình.


Xe ô tô leo tường điều khiển từ xa

Quà tặng tuyệt vời độc đáo cho bé trai trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, sinh nhật, giáng sinh. Sản phẩm này đã tạo được sự ngạc nhiên và thích thú cho hàng vạn trẻ em trên thế giới.

Xe ô tô leo tường là sản phẩm khoa học công nghệ và sáng tạo, trẻ em cực kỳ thích thú vì sẽ khám phá ra được vì sao xe ô tô có thể leo được trên tường và trần nhà mà không bị rơi. Ngoài việc giải trí, món đồ chơi công nghệ này còn giúp các em hiểu và yêu hơn các môn khoa học tự nhiên – điều mà bậc phụ huynh nào cũng mong mỏi.


Chó bông robot cử động theo cảm ứng âm thanh


Với kích thước nhỏ xinh như một chú cún con thật sự, chó bông robot là món quà tặng tuyệt diệu cho thế giới thần tiên của bé. Chú cún này biết đứng, ngồi theo mỗi lần tiếp nhận cảm ứng âm thanh. Bởi vậy, chỉ cần hô “đứng”, “ngồi” hay tạo ra bất kỳ tiếng động nào, bạn sẽ tạo nên một sự ngạc nhiên thú vị cho con trẻ trong ngày sinh nhật hay 1/6 quốc tế thiếu nhi của bé.

Chú cún bông này được kết thành bởi hệ thống chuyển động bên trong hoàn hảo, khiến chúng có những cử động giống hệt vật nuôi thông thường. Đồng thời, với màu sắc rất thật và đáng yêu, đây chắc chắn sẽ là món quà khiến các bạn nhỏ mê tít!


7 viên ngọc rồng mô hình thật mô phỏng truyện tranh

Dragon Ball đã rất quen thuộc với mọi người, rất nhiều tín đồ muốn được sở hữu một bộ sưu tập về mô hình trong truyện để làm quà tặng, hoặc mua như một món đồ chơi. Và bộ sưu tập huyền thoại này sẽ có thể triệu tập một con rồng để giúp bạn hoàn thành ước nguyện!


Bộ xếp hình rèn luyện tư duy suy nghĩ Logic Colorful

Với 1 cuốn sách bao gồm nhiều hình thử thách, bé cần phải ghép những miếng màu sao cho ra đúng hình. Không hề đơn giản nhưng cũng không quá khó. Sản phẩm này phù hợp với những bé tuổi từ 5-15. Thậm chí, cha mẹ cũng có thể cùng chơi với con cái của mình trong thời gian rảnh, giúp cả nhà gần nhau hơn.


Bộ xếp hình nam châm trí tuệ độc đáo Mag Wisdom

Bộ xếp hình này bao gồm nhiều miếng nam châm tùy chọn theo các khung và kích cỡ khác nhau. Một số bộ đa năng hơn có bao gồm cả bánh xe để các bé có thể lắp ghép thành những chiếc xe hơi, ô tô độc đáo.

Với sản phẩm đồ chơi trí tuệ này, các bé trai và bé gái đều có thể chơi được, sáng tạo được thành những hình thù sáng tạo như: khối cầu, cây cầu, tên lửa, ngôi nhà…


Mời bạn tham khảo thêm >>
Ý tưởng độc đáo cho bộ quà tặng dành cho bé yêu

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)