Tiết lộ cách tuyệt chiêu chọn quà cho các XX cung hoàng đạo

Tiết lộ cách tuyệt chiêu chọn quà cho các XX cung hoàng đạo

Chắc hẳn các cóc XY nhà mình ai cũng từng một lần đau đầu với câu hỏi: “Làm sao chọn được những món quà thật đặc biệt để "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt cóc XX nào đó?” Để tìm ra liều thuốc hữu hiệu cho căn bệnh kinh niên này, hãy lắng nghe các cung Hoàng đạo mách nước nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Cô gái Bạch Dương luôn mạnh mẽ, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Thế nhưng bên ngoài vẻ tự tin, sôi nổi ấy là một tâm hồn vô cùng ngọt ngàovà nhạy cảm. Để chinh phục được trái tim một nàng Bạch Dương, món quà của bạn phải thật ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mách nhỏ nè: Một bó hồng đỏ thắm kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào đầy bất ngờ, nhưng lại vào một ngày cực kì bình thường sẽ có hiệu quả khó tin đấy!

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Với bản tính giản dị, có phần hơi ngây thơ và chậm chạp, cô gái Kim Ngưu sẽ thích những món quà trang nhã và thực tế một chút. Nếu có ý định tặng quà, hãy lân la tìm hiểu hội bạn thân của cô ấy xem gần đây nàng đang cần gì nhé.

Mách nhỏ nè: Hãy tặng Kim Ngưu một cuốn tiểu thuyết tình cảm ngọt ngào hoặc một chậu cây nho nhỏ để giúp cô ấy thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Song Tử (21/5-21/6)

Con gái Song Tử thật may mắn vì được phú cho sự dí dỏm, yêu đời, lại thêm phần thông minh, lanh lợi hiếm có. Tuy nhiên cũng chính vì cá tính đặc biệt đó, món quà tặng cho cô ấy phải được chọn lựa thật kĩ lưỡng và hoàn hảo.

Mách nhỏ nè:Một món đồ handmade thật độc đáo hoặc đồ đôi như gấu bông, áo, túi xách… chắc chắn sẽ làm nàng Song Tử cực kì hài lòng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhắc đến Cự Giải là đích thị nhắc đến cô gái của gia đình. Cô ấy rất mong manh, nữ tính, giàu tình cảm và yêu thương mọi thứ quanh mình. Muốn lấy lòng Cự Giải, hãy đem đếncảm giác bình yên, ấm áp, để nàng thấy mình được yêu thương, che chở trong vòng tay bạn.

Mách nhỏ nè: Món quà lí tưởng có thể là hai chiếc gối ôm mềm, tuy nhiên chỉ tặng một và giữ lại một, kèm theo tấm thiệp xinh xắn nhắc nhở nàng sự hiện diện của phần còn lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá mạnh mẽ, có khả năng thu hút người khác, dẫu nàng chỉ mặt mộc và mặc váy hoa đơn giản. Tuy nhiên, cô ấy đôi lúc hơi kiêu kỳ và thích những ánh mắt ngưỡng mộ từ người đối diện. Vì vậy, một món quà thật lộng lẫy, khiến người nhận nổi bật giữa đám đôngsẽ có khả năng đánh gục cô gái Sư Tử.

Mách nhỏ nè: Bạn có thể tặng nàng một bó hoa hướng dương rực rỡ đầy cuốn hút, hoặc một vài phụ kiện thời trang độc, cá tính, hợp thời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cô gái Xử Nữ tôn thờ sự hoàn hảo đồng thời rất coi trọng đời sống tinh thần, đặc biệt là tình cảm thật lòng. Nếu không phải là người hiểu rõ về cô ấy, không nên tặng những món quà liên quan đến sở thích cá nhân như quần áo, sách truyện…, nếu không ý tốt của bạn có thể sẽ phản tác dụng.

Mách nhỏ nè: Hãy chọn cho nàng những món quà an toàn như một cặp vé xem phim tình cảm, hoa tươi hoặcmột chiếc chuông gió xinh xắn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Con gái Thiên Bình mang những nét nam tính rất thú vị. Thế nhưng bản thân cô ấy lại không bao giờ quên chăm chút cho vẻ ngoài của mình, đặc biệt là những cô nàng có đôi chút lãng mạn.

Mách nhỏ nè:Thiên Bình sẽ rất vui nếu bạn tặng những món trang sức như dây chuyền, khuyên tai, vòng tay… theo style yêu thích của cô ấy đấy!

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Khá trầm lặng và bí ẩn, Thần Nông bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Có thể nói, con gái Thần Nông mang vẻ đẹp quyến rũ nhất trong các cung hoàng đạo – một vẻ đẹp đầy nữ tính nhưng cũng rất kiêu kỳ, quý phái. Mách nhỏ nè: Những món quà thủ công tinh vi hoặc những món đồ cổ, gồm các yếu tố "độc, lạ và hiếm" chắc chắn sẽ giúp bạn làm vừa lòng cô gái Thần Nông của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giống như cái tên, con gái Nhân Mã rất tự do, phóng khoáng. Ánh mắt cô ấy mang niềm vui và sức sống đến cho bạn bè xung quanh. Cô ấy luôn cảm ơn và trân trọng tất cả những món quà người khác tặng, nhưng sẽ thực sự thích thú với một món quà bất ngờ.

Mách nhỏ nè: Hãy tặng nàng một cuốn sách về những địa điểm du lịch hay ho, hoặc những vật lưu niệm đến từ phương xa, và phải đảm bảo tính bất ngờ của chúng nhé!

Ma Kết (22/12 – 20/1)


Ma Kết rất thực tế, luôn biết kiềm chế bản thân và tạo cân bằng trong cuộc sống. Người lạ thường có cảm giác Ma Kết thật lạnh lùng, bí ẩn; nhưng thực ra cô ấy chính là người sở hữu tâm hồn nồng nàn, rực lửa nhất trong các cung hoàng đạo. Vì vậy, những món quà bình thường nhưng có ý nghĩa cực kì hay ho sẽ làm Ma Kết “chết mê chết mệt”.

Mách nhỏ nè:Một bó hoa diên vỹtím huyền bí với ý nghĩa “sự kiêu hãnh và thanh cao ẩn giấu” là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng Ma Kết quyến rũ.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Người khác sẽ bị cuốn hút bởi sự nhiệt tình, thân thiện, độc lập và khả năng ngoại giao tài tìnhcủa cô gái Bảo Bình.Với cá tính độc đáo ấy, hẳn nàng sẽ không thích những thứ quá bình thường.

Mách nhỏ nè: Hãy tặng cho Bảo Bình một món đồ handmade độc đáo và tấm thiệp xinh xắn bày tỏ sự ngưỡng mộ của bạn với cô ấy, chắc chắn nàng sẽ cảm ơn bạn rất nhiều.

Song Ngư (20/2 – 19/3)

Hay mơ mộng là bản tính vốn có của Song Ngư. Là một người giàu tình cảm, sống nội tâm và yêu nghệ thuật, cô ấy sẽ không quan trọng món quà bạn tặng bằng tình cảm thật sự ban đang dành cho cô ấy. Vì vậy hãy lựa chọn một thứ gì đó có khả năng thể hiện rõ tinh thần “của ít lòng nhiều” nhé!

Mách nhỏ nè:Song Ngư sẽ vô cùng cảm động với một chiếc khung ảnh nho nhỏ kèm theo những bức ảnh kỉ niệm tình bạn của hai người đấy. Hi vọng một vài bí mật nho nhỏ về cung hoàng đạo sẽ giúp các cóc XY nhà mình có những giây phút hoàn hảo bên người mình yêu thương nhé!


>> Mời bạn thamk hảo thêm những tin tức thú vị khác >>
Gợi ý hay ho khi chọn quà theo cung hoàng đạo

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)