Ý nghĩa những món quà tặng cho ngày Valentine

Ý nghĩa những món quà tặng cho ngày Valentine

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho người ấy , Bạn cũng muốn dành bất ngờ cho người ấy trong dịp đặc biệt này nhưng vẫn đang phân vân với khâu mua quà. Hãy suy nghĩ về những sự lựa chọn thú vị sau đây:

1. Quả cầu tuyết

Lung linh với hình ảnh những “bông tuyết” nhỏ xíu dễ thương, du dương êm dịu với âm thanh từ bản nhạc lãng mạn. Bạn có tin là mình có thể nhìn ngắm và lắng nghe mãi mà không thấy chán, với cảm giác hạnh phúc và kỳ diệu biết bao! Mùa Valentine năm nay Quả Cầu Tuyết chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa và “Hot” lắm đấy. 


2. Đèn ngủ

Với hình ảnh của những bông hoa xinh xắn,những ngôi sao đáng yêu và thậm chí là dòng chữ I love you ngộ nghĩnh bao bọc xung quanh là một nền cỏ xanh ngát khiến bạn liên tưởng đến một chiếc đèn có dáng vẻ của một chậu cây mà trong đó nó mang nhiều ý nghĩa từ ước mơ cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất. khi bạn mang đến cho người mình yêu mến một món quà thật đầy ý nghĩa và xinh xắn này


3. Bật lửa hình socola trái tim

Quà tặng ngọt ngào mùa Valentine 2014 cho những cặp đôi đang yêu nhau, cho những người con gái muốn dành tặng sự lãng mạn độc đáo cho người yêu của mình, cho những bạn nam muốn dành tặng bạn gái một thỏi socola "không giống ai". Quà lưu niệm dễ thương - Độc đáo
Những chiếc hộp nhạc hay cốc uống nước với những thông điệp yêu thương sẽ giúp cho bạn dễ dàng ghi điểm và tạo được nhiều ấn tượng.


4. Quạt đèn LED thông điệp I LOVE YOU cầm tay

Một chiếc quạt cầm tay dễ thương, ngoài chức năng quạt mát thông thường, quạt còn có thể tạo ra những thông điệp vô cùng lãng mạn dành tặng cho những người yêu thương của bạn.


5. Giắc chia tai nghe hình trái tim


Sản phẩm giắc chia tai nghe cho cổng 3.5 mm giúp bạn dùng được hai loa hoặc 2 tai nghe headphones cùng một lúc. Quà tặng Valentine cho người yêu, bạn gái, bạn trai lãng mạn và ý nghĩa.


6. Sổ ghi chép cầm tay hình dáng thanh Socola

Một quyển sổ tay độc đáo có hình dạng của 1 thỏi socolate ngon lành và đặc biệt là mùi thơm phức của miếng sô cô la làm bạn không thể nào cưỡng lại chỉ muốn cắn ngay một miếng thật to....Thật thú vị phải không nào?


7. Những chiếc khăn quà tặng

Những chiếc khăn quà tặng được biến tấu với nhiều hình dạng và nhiều phương thức một cách đa dạng và sáng tạo. Đây là một trnog những cách tặng quà thông minh nhất dành tặng cho người ấy của mình trong ngày Valentine.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)